หลงเยว่หญิงที่ร้ายที่สุดแห่งอำเภอชิงสุ่ยนิสัยดุดันแสบสันรักสามียิ่งชีพ ก่อนเกิดใหม่นางถูกใส่ร้าย ทอดทิ้ง มีเพียงหลี่ชิงมู่ที่จริงใจด้วยแต่ยังคงถูกยุยงให้หย่ากันและตายไปพร้อมความเกลียดชัง เมื่อมีโอกาสเกิดใหม่ ชาตินี้นางจะต้องถนอมคนรัก ให้ทุกคนที่ลบหลู่หักหลังนางชดใช้