เรื่องย่อ: "The Hidden Moon"เขนเด็กหนุ่มธรรมดาไม่มีสัมผัสพิเศษอะไร กระทั่งหลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุจนหมดสติไปชั่วขณะ เขากลับได้เห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็น ได้ยินในสิ่งที่ไม่ควรได้ยิน รวมถึงได้พบกับ แมทธิว มาส โคเลอริดจ์ ลูกชายเจ้าของบ้านในสมัยอดีต ผู้ซึ่งมีความหมายของชื่อที่แปลว่าดวงจันทร์เหมือนกันกับเขา