เรื่องย่อ:"Yesterday (Uncut Ver.)""เวียร์" ทายาทแห่ง VPG GROUP ได้พบกับ "เคลวิน" ลูกชายคนรองของ KING GROUP และช่วยเขาต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจจาก "เคน" พี่ชายต่างแม่ หลังจากถูกทรยศและหลบหนีไปเชียงใหม่ด้วยความช่วยเหลือจาก "นานา" จนวันหนึ่งเวียร์ได้กลับมาพบกับเคลวินอีกครั้ง พวกเขาทั้งคู่กลับต้องร่วมมือกันเพื่อโค่นเคน ซึ่งตอนนี้แต่งงานกับ "ลลิญ" และได้อำนาจของ LOYDE GROUP มา โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน