เรื่องย่อ: "Your Sky (Uncut Ver.)" ที่รัก หนุ่มน้อยสดใสถูกรุ่นพี่ตามจีบไม่เลิกรา จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ ‘หมื่นฟ้า’ รุ่นพี่สุดฮอตที่เข้ามาช่วยไว้ด้วยการโกหกว่าเป็นแฟนกันชั่วคราว เรื่องราวความสัมพันธ์แกล้งเพื่อนกลับค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นความรู้สึกจริง เมื่อหัวใจดันเริ่มผูกพันมากกว่าที่คิด