เรื่องย่อ: "We Are"เรื่องเล่าวุ่นๆ ของเหล่ามิตรสหายที่ต่อให้ชีวิตมหาลัยจะเรียนหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ยังมีเรื่องให้ปวดสมอง ทั้งวุ่นวายแถมวุ่นรักแบบไม่ให้ได้หยุดพักผ่อน! We Are... คือเราเป็นเพื่อนกัน แต่เรากัดกัน ชอบกัน จนมาจีบกัน และเราจะรักกันได้ยังไง ติดตามความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนพี่น้องในรั้วมหาลัยแห่งนี้ได้ใน We Are คือเรารักกัน