เรื่องย่อ: "My School President" เมื่อชมรมดนตรีกำลังจะถูกยุบ แต่ความฝันของพวกเขา คือ ชนะการประกวด Hot Wave “กันต์” (โฟร์ท) หัวหน้าชมรมดนตรี เลยต้องขอให้ “ติณณ์” (เจมีไนน์) ประธานนักเรียนรูปหล่อ เรียนดี มีดีกรีแม่เป็นถึงผอ.โรงเรียนเข้ามาช่วย หัวหน้าชมรมมาขอความช่วยเหลือทั้งที แถมพ่วงตำแหน่งเป็นคนที่เขาแอบชอบมาตั้งนาน งานนี้ติณณ์เลยต้องช่วยกันต์ให้ชนะการประกวดเพื่อที่เขาจะได้ขอกันต์เป็นแฟนสักที! ร่วมส่งท้ายชีวิต ม.6 พร้อมเติมเต็ม Playlist ชีวิตวัยมัธยมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของ ความรัก-ความฝัน-มิตรภาพ ไปกับพวกเขาได้ในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”