เรื่องย่อ: "Perfect 10 Liners"เรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยอันแสนวุ่นวายของหนุ่มวิศวะ เมื่อมีสายรหัสเทวดาที่รวมคนหน้าตาดีเข้ามาอยู่ด้วยกัน! “น้องอาร์ม” รับบทเป็นแอดมินเพจ Engineer Cute Boy แต่ดันลงรูปลุงรหัสที่เป็นสิ่งต้องห้ามคือ “พี่อาร์ค” "เทวดาสายโหด" ในขณะที่ “กรรณ” มีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับในที่มืด แต่มี "เทวดาสายลึกลับ" “โยธา” น้องรหัสของอาร์ม ที่อาสายอมย้ายมาเป็นรูมเมทห้องเดียวกัน และสุดท้าย "เทวดาสายอาภัพ" “น้องไวน์” มีพี่รหัสอย่างโยธา แต่ดันไม่มีเวลามาใส่ใจ กลับได้ “พี่ไฟฟ้า” น้องชายของพี่รหัสมาดูแลแทน!