เรื่องย่อ: "Naughty Babe"อี้-พยัคฆ์ ฉัตรเดชา เฉิน ซึ่งหมั้นกับ คนเดียว-ธชา วงธีรวิทย์ มาอย่างยาวนาน งานแต่งงานที่เคยสัญญากันก็ไม่มีสัญญาณว่าจะได้เกิดขึ้นจริงสักที จนถึงวันที่คนเดียวไม่อยากรออีกต่อไปและจะหนีไปมีชีวิตใหม่ที่สวิตเซอร์แลนด์ หากแต่อี้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียก่อน คนเดียวที่ในใจก็ยังรักอี้อยู่ รีบกลับมาหาอี้ แต่เมื่ออี้ฟื้นขึ้นมา อี้กลับจำได้แต่คนเดียวในวัย 7 ขวบ คนเดียวจะใช้โอกาสนี้ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่จริงๆ หรือว่าจะเป็นอี้ที่จะได้โอกาสแก้ตัวเพื่อทำให้คนเดียวที่เขารักเชื่อในความรักของเขาอีกครั้ง