เรื่องย่อ: "How to Hit a Million Subs in a Ghost School"คืนซูเปอร์บลัดมูนในรอบ 66 ปี ยูทูบเบอร์ว่างงานคนหนึ่งที่กำลังไลฟ์สตรีมประสบการณ์สยองขวัญในโรงเรียนร้าง ได้พบกับวิญญาณของนักเปียโนที่หายตัวไปเมื่อ 5 ปีก่อน และเรื่องราวโรแมนติกสยองขวัญเหนือธรรมชาติก็เริ่มต้นขึ้น