เรื่องย่อ: "Falling for My Nemesis"หลังจากโอลิเวียทำให้ดีแลน ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีต้องอับอายต่อหน้าผู้คน เธอก็ถูกคนที่ชอบเขาคอยกลั่นแกล้ง แต่ในคืนวันเกิด ดีแลนกลับลุกขึ้นปกป้องเธอ ความแค้นจึงเริ่มแปรเปลี่ยน เมื่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ทั้งคู่ติดอยู่ด้วยกัน ดีแลนสารภาพว่าเขาเคยใช้วิธีผิด ๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกคลุมเครือ และโอลิเวียก็เริ่มหวั่นไหวกับชายที่เธอเคยเกลียด