คนหนึ่งเป็นซีอีโอสาวจอมเผด็จการมากด้วยเล่ห์เหลี่ยม อีกคนหนึ่งเป็นชายหนุ่มอ่อนโยนเก็บตัวขี้อ้อนอายุน้อยกว่า ด้วยเหตุความบังเอิญพวกเขาได้จับพลัดจับผลูดูตัวจนเป็นอันตกลงที่จะจับมือเดินไปด้วยกัน และเริ่มต้นชีวิตแต่งงานที่หัวเราะก็ไม่ออกร้องไห้ก็ไม่ได้