เรื่องย่อ: "SOTUS S: The Series"ซีรีส์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย เรื่องราวความรักที่เติบโตขึ้นของอาทิตย์และก้องภพ ภายใต้สถานภาพที่เปลี่ยนแปลงไป จากน้องใหม่ปีหนึ่ง ก้าวสู่การเป็นพี่ว้าก และจากพี่ว้าก ก้าวสู่การเป็นน้องใหม่ในที่ทำงาน ความรักของพวกเขาทั้งสองจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามได้ใน Sotus S The Series