เรื่องย่อ: "SOTUS: The Series"เรื่องราวความรัก และมิตรภาพ ที่เกิดขึ้นจากการรับน้องในมหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ โดยเล่าเรื่องผ่านประสบการณ์ของนักศึกษาเฟรชชีปี 1 ชื่อ ก้องภพ ที่เพิ่งเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ และต้องมาพบกับการรับน้องสุดโหดของรุ่นพี่ปี 3 ภายใต้ระบบ Sotus