เลขาไป๋จิ้ง เตรียมตัวลาออกเนื่องจากไม่พอใจประธานบริษัท จินซื่ออัน แต่กลับวนอยู่ในลูปเหตุการณ์เดิม ๆ อย่างไม่คาดคิด ในช่วงเวลานี้เองเลขาไป๋ได้ค้นพบอีกด้านนึงของเขาจินซื่ออัน ทั้งสองคนจึงเริ่มจับมือกันแก้วิกฤติของบริษัท และก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด