เรื่องย่อ: "BECOMING A HOMEWRECKER"ผู้หญิงคนหนึ่งที่ยอมเสียสละทั้งหน้าที่การงานและความสำเร็จเพื่อความรัก เธอตัดสินใจแต่งงานแต่กลับต้องเข้าไปอยู่ในร่างของหญิงสาวที่ถูกสงสัยว่าเป็นชู้รักของสามี เรื่องราวนำไปสู่ความรักโรแมนติกการแก้แค้นที่ทั้งสะใจและสดใหม่