นิ่งเฮีย 2 You
เรื่องย่อ: "Cutie Pie 2 You"เรื่องราวภาคต่อความสัมพันธ์หลังจากที่หนูเกื้อ หรือเกื้อ กีรติ เรียนจบ และต้องวางแผนอนาคตของตัวเองว่าจะเลือกทางไหนต่อระหว่างแต่งงานกับเฮียเหลียน แล้วหาอะไรทำไปเรื่อยๆ หรือเป็น คิริน ศิลปินเต็มตัวตามที่ได้รับการทาบทามจากค่ายดัง แต่ก็ต้องอยู่ห่างกับคนรัก ซึ่งหนูเกื้อจะเลือกทางไหน