เรื่องย่อ: "I Told Sunset About You"เรื่องราวเกิดจาก เต๋ และ โอ้เอ๋ว สอบติดโรงเรียนเดียวกันในที่ภูเก็ตสมัยมัธยม จนได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ในเวลาต่อมาโอ้เอ๋วได้รับโอกาสจากครูให้แสดงบท หย่งเจี้ยน ซึ่งเป็นบทที่เต๋ใฝ่ฝันอยากแสดงมาตั้งแต่แรก หลังแสดงจบโอ้เอ๋วได้บอกเต๋ว่าตนเองพบความฝันแล้วว่าในอนาคตอยากเป็นนักแสดง ซึ่งทำให้เต๋โกรธและเสียใจมาก