เรื่องย่อ: "Cutie Pie"เหลียนและเกื้อหมั้นกันมาตั้งแต่เด็กเพราะคำสัญญาระหว่างปู่ย่าตายาย โตขึ้น เหลียนกลายเป็นนักธุรกิจที่เย็นชาและจริงจัง ในทางกลับกัน เกื้อเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่รักอิสระ รักมอเตอร์ไซค์และดนตรี แต่เขากลับซ่อนตัวตนที่แท้จริงไว้เบื้องหลังเพื่อทำให้เหลียนพอใจ