เรื่องย่อ: "Oops! Forgot to Say I Love You"จียูอายุ 30 กลับไปในอดีตเพื่อสารภาพรักกับยอนอูรักแรกตอนอายุ 18 กลับถูกเตะฟุตบอลอัดใส่หัวเต็ม ๆ จนความจำเสื่อม กลายเป็นเกลียดเขาเพราะหลงคิดว่าเป็นคนใช้ความรุนแรง โดจินเด็กย้ายโรงเรียนมาใหม่ความจริงคือสามีที่มาจากอนาคตบอกใบ้ให้จียูต้องตามรักแรกกลับมาให้ได้ จียูจะเลือกอย่างไรระหว่างรักแรกและสามี