เรื่องย่อ: "Just Wanna Be With You"เทพธิดาแห่งชางอวิ๋นเจียงจื้ออวี๋และหนุ่มน้อยเผ่าหลีเจียงจิ่งหวย ทั้งสองคนรู้จักผูกสมัครรักกัน แต่เพราะต่างชนชั้น จึงถูกหัวหน้าเผ่าชางอวิ๋นหนานกงเซียวคัดค้าน วางอุบายทำให้พวกเขาเกลียดชังกัน แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ค่อย ๆ ได้รู้ความจริง รักแท้ของทั้งสองจึงคลี่คลายความบาดหมางและกอบกู้ทุกชีวิต