เรื่องย่อ: "Fate's Crossing Nan & Ke"เรื่องราวยึดโรงเตี๊ยมวั่งชวนเป็นเบื้องหลัง บอกเล่าความสัมพันธ์ซับซ้อนระหว่างหัวหน้ามือปราบเย็นชาเสิ่นหนานกับหญิงสาวลึกลับอาเคอ อาเคอใช้ความสามารถลึกลับทำให้คนเป็นเข้าสู่ความฝัน อาเคอมองเห็นความทุกข์ในห้วงฝันของคน นางบังเอิญได้รู้ว่า ตนเองกับเสิ่นหนานยังเคยมีโชคชะตารักที่ข้ามมาจากอดีตชาติมาถึงภพนี้