เรื่องย่อ: "Dream in the Mirror"จ้าวชิงชิง หมอพเนจรตายด้วยอุบัติเหตุ แต่เพราะของล้ำค่า "กระจกสองดรุณี" วิญญาญของนางกลับบังเอิญเข้าไปอยู่ในร่างของซูหนันเยียน บุตรสาวของแม่ทัพ ซูหนันเยียนมีวรยุทธ์ล้ำเลิศ จ้าวชิงชิงฉลาดปราดเปรื่อง สตรีสองนางใช้ร่างกายร่วมกันก้าวเข้าสู่เส้นทางล้างแค้นราชสำนัก