เรื่องย่อ: "A Deadly Loop"วันแต่งงานใกล้มาถึง หลิวจิ้งจือ ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตในบ้านอย่างปริศนา ฟางเสวียเหวิน นักธุรกิจมั่งคั่งว่าที่เจ้าบ่าวถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เขาถูกกระสุนลูกหลงยิงเสียชีวิตอย่างอนาถ ความเจ็บปวดปลุกเขาให้ตื่น เขาพบว่าตนเองจมอยู่ในวังวนกาลเวลา เขาพยายามไขปริศนาการตายของคนรัก หวังจะเปลี่ยนตอนจบของตน