เรื่องย่อ:"Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 PART2""เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ" ผลงานของ Rifujin no Magonote เป็นตัวแทนแนว "กลับชาติเกิดใหม่ในต่างโลก" เล่าถึงนีทวัย 34 ปีที่เสียชีวิตและกลับมาเกิดใหม่เป็น รูเดียส ในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ เขาตั้งใจใช้ชีวิตอย่างจริงจัง ฝ่าฟันบททดสอบมากมาย อนิเมะซีซั่น 1 ฉายในปี 2021 ได้รับเสียงตอบรับล้นหลาม