นางร้ายตัวประกอบสาวแหวกแนวพยายามยกระดับ "ทุ่มตัว" แสดงออกไม่ตรงกับใจทำหลงใหลราชาภาพยนตร์ มาดูว่า "นางร้ายพราวเสน่ห์" จะต่อสู้กับหญิงเที่ยวหน้าซื่อใจคดและคว้าทั้งเรื่องความรักและการงานมาพร้อมกันได้อย่างไรกันเถอะ!