Heart Signal (China Version) S9
ความโรแมนติกของ Heart Signal S9 กลับมาอีกครั้ง! สร้างสุนทรียะแห่งความหวั่นไหว กำหนดนิยามใหม่ของเรียลลิตี้หาคู่สุดฮิต พร้อมยกระดับมาตรฐานให้สูงขึ้นไปอีก!