เรื่องย่อ: "Perfect Love"เมื่อยุคนี้ไม่มีชายในฝัน ยูจินจึงสร้าง "เจย์" แฟนหนุ่ม AI สุดเพอร์เฟกต์ขึ้นมา แต่กลับเบื่อหน่ายในความสมบูรณ์แบบและทิ้งเขาไป จนเมื่อได้พบกับอูจุน ชายที่เป็นต้นแบบของเจย์ ความรักครั้งใหม่จึงเริ่มขึ้น แต่แล้วความสัมพันธ์ก็ต้องสั่นคลอน เมื่ออูจุนล่วงรู้ว่าแฟนเก่าของเธอก็คือร่างโคลน AI ของเขาเอง