กอล์ฟ หนุ่มร่าเริงอารมณ์ดี ได้รับหน้าที่ไปสเกาท์โลเคชั่นในช่วงเคาท์ดาวน์ปีใหม่นี้ และได้พบเจอกับปอนด์ชายหนุ่มที่ไร้อารมณ์และความรู้สึก เขาทั้งสองได้เจอเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาทั้งคู่ต้องมาอยู่ในห้องพักเดียวกัน แต่ความต่างของเขาทั้งคู่กลับนำพามาสู่ความรู้สึกอะไรบางอย่างต่อกัน