CHEF of CHINA
เรื่องย่อ:“CHEF of CHINA” เป็นวาไรตี้แข่งทำอาหารยักษ์ใหญ่ สุดยอดเชฟ 100 ท่านจะมาพร้อมกับความเคารพและความรักในอาหารจีน ใช้เตาและอุปกรณ์ในครัว ทำการประลองและชาเลนจ์ผ่านรูปแบบต่าง ๆ ในรายการ เริ่มการต่อสู้ในแวดวงของอร่อยของจีน มาดูกันว่าใครจะได้ครองตำแหน่ง “เชฟระดับเทพ” ไป