Wow The World Season 1
เรื่องย่อ: "Wow The World"กลุ่มศิลปินผู้รักการท่องเที่ยวรวมทีมตะลุยเปิดประสบการณ์ทั่วโลก พร้อมออกเดินทางสำรวจมุมแปลกใหม่ด้วยสไตล์การเที่ยวที่ไม่ซ้ำใคร ค้นหาความสุขจากทั่วทุกมุมโลก