เรื่องย่อ:"My Beautiful Genie"ไลลา เจ้าหญิงอาณาจักรจินบินมายังโลกมนุษย์ 100 วันเพื่อเลี่ยงฤดูกาลแต่งงาน แต่โชคร้ายที่ไลลากลายเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ เธอจึงมอบกำไลวิเศษให้แอนดราซึ่งเป็นผู้เสียหาย ไลลาได้พบกับนิโคลัส นายแบบหนุ่มที่เป็นเพื่อนร่วมงานของแอนดรา แล้วรักสามเส้าก็บังเกิด ไลลาต้องเผชิญกับโจทย์หินทั้งด้านชีวิตและความรัก