เพื่อพิชิตใจพ่อตา "ครูกานต์" ครูสอนดนตรีจำเป็นต้องยอมวางกีต้าร์ลงชั่วคราว เพื่อมาปั้นทีมฟุตบอลสุดห่วยประจำหมู่บ้านให้ก้าวขึ้นเป็นแชมป์ระดับอบต. ให้จงได้