เรื่องย่อ: "Mate the series"เรื่องราวความรัก มิตรภาพ ระหว่างเพื่อน "เอิงเอย" หญิงสาวผู้มีปม กับความลับที่เก็บซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ "เกนหลง" เพื่อนรัก หญิงสาวผู้เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่าง กับสถานะหัวใจที่ไม่ชัดเจน ทั้งคู่ต้องผ่านเรื่องราวมรสุมมากมาย แต่สุดท้ายในวันที่เอิงเอยแต่งงาน เกนหลงกลับมาเพื่อสารภาพความในใจ