เรื่องย่อ: "Us" ดอกรัก (บอนนี่ ภัทราภัสร์) สาววัย 19 ปี ตัดสินใจ Gap year หลังเรียนจบ ม.6 และออกมาใช้ชีวิตอยู่เองตัวคนเดียวเพื่อหนีปัญหาจากพ่อจอมบงการ เธอจึงเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านกาแฟในแกลเลอรี่ภาพวาด “Art & Us” และทำให้พบกับ แพม (เอมี่ ทสร) สาวนักศึกษาคณะทันตแพทย์วัย 22 ปี ที่มักจะมาอ่านหนังสือเป็นประจำอยู่ที่ร้าน ทำให้ดอกรักมีโอกาสได้รู้จักกับแพมและแอบปลื้มเธออยู่อย่างลับ ๆ จนกระทั่ง กวี (ซิง หฤษฎ์) หนุ่มนักศึกษาแพทย์วัย 27 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของดอกรัก บังเอิญเจอเข้ากับแพมและตกหลุมรักแพมตั้งแต่แรกพบ กวีเลยขอร้องให้ดอกรักช่วยเป็นแม่สื่อให้เขากับแพมจนได้คบกัน ทำให้ดอกรักต้องเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ เพราะทราบดีว่าตัวเองไม่สามารถชอบแฟนของพี่ชายได้ แล้วสุดท้ายความรักที่ดอกรักมีให้แพมจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามได้ใน “Us รักของเรา”