เรื่องย่อ: "Denied love Special" หลังสัญญารักกลายเป็นชีวิตคู่ แพรนรินทร์ต้องเผชิญการตั้งครรภ์ลูกแฝดท่ามกลางภาระงานใหญ่ โดยมี เขมจิรา คู่ชีวิตผู้แสนอ่อนโยน คอยดูแล เข้าใจ และเป็นที่พักใจในทุกช่วงเวลา ความรักของทั้งสองเติบโตเป็นครอบครัวที่มั่นคงและอบอุ่น