เมื่อปาฏิหารย์ทำให้ พรวิ ได้โอกาสย้อนเวลากลับไปช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ แต่วาเลนไทน์แต่ละครั้งของ พรวิ ต่างก็มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับบุคคลที่แตกต่างกันออกไป พรวิ ต้องเลือกเพียงคนเดียวเท่านั้น ก่อนที่ปาฏิหารย์ วาเลนไทน์นี้จะสิ้นสุดลง ไม่เช่นนั้น เธออาจจะไม่สามารถมีความรักได้อีกเลยตลอดกาล