เรื่องย่อ: "Legend of the Undercover Chef S2"ซีเหมินฉางไห่รอดชีวิตจากภัยพิบัติและกลับมาปกป้องเหลียวตงร่วมกับซีเหมินฉางไจ้ ที่ค่อย ๆ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำสำนักดาบนกกางเขน ขณะเดียวกันโจรสลัดญี่ปุ่นและศัตรูอื่น ๆ ยังพยายามสร้างความวุ่นวายจนนำไปสู่การต่อสู้ทวงคืนความสงบสุขให้บ้านเมืองในที่สุด