เรื่องย่อ:"ShenDu Fox Detective"เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นในเมืองลั่วหยาง ผู้ตายล้วนเป็นหญิงสาววัยแรกแย้ม จนเมืองลั่วหยางตกอยู่ในความตระหนก หูเจิ้งอี้แห่งศาลต้าหลี่ได้รับมอบหมายให้มาสืบหาความจริง จี๋เจี้ยนซิงเด็กหนุ่มจากยุทธภพแสร้งเอาตัวเข้าไปตีสนิทกับหูเจิ้งอี้เพื่อสืบหาความจริงของคดีสังหารล้างสกุล