อี้หาน นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ วัยรุ่น ถูกเผยโยวโยวเด็กสาวร้านทำเล็บที่มีความฝันอยากจะซื้อบ้าน แกล้งหาเรื่องใส่ให้อี้หานต้องรับผิดชอบ แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเหตุการณ์นี้มีเบื้องหลัง และด้วยความจำเป็นทำให้พวกเขาสองคนต้องทำสัญญาการแต่งงานกัน นานวันเข้าทั้งสองเริ่มมีความรู้สึกหวั่นไหวต่อกัน แต่ขณะนี้เองเรื่องสัญญาการแต่งงานของทั้งสองกับถูกเปิดโปง ทำให้หน้าที่การงานของอี้หานประสบกับวิกฤติ เรื่องราวของพวกเขาทั้งสองจะดำเนินไปในทิศทางไหน โปรดติดตาม