เมื่อดาราสาวไร้ชื่อเกิดหลุดเข้าไปยังโลกมายาของบทละคร และกลายเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า ซูเซี่ยงหว่าน ในโลกนี้ซูเซี่ยงหว่านคือผู้ที่เป็นที่รักของใครต่อใคร เพื่อที่จะกลับสู่โลกแห่งความจริง เธอต้องเปลี่ยนแปลงบทละครนี้ สร้างตอนจบที่สมบูรณ์แบบขึ้นมา ขณะเดียวกันในโลกมายาแห่งนี้ เธอได้พบเจอกับท่านอ๋อง และเกิดเป็นความรักขึ้นมา...