บอกเล่าเรื่องราวของอดีตดาราหานรั่วเฟยที่ได้ไปเป็นนักเรียนออดิตในทีมยิงธนูเพื่อปรับรูปลักษณ์ให้ดูเป็นนักกีฬาภายใต้การจัดการของบริษัท และได้กลายเป็นลูกศิษย์ของช่ายจินเย่ ทั้งสองคนที่ไม่ชอบหน้ากันในตอนแรกกลับต้องไปมาหาสู่กันในทุก ๆ เรื่องแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ จนกระทั่งสร้างเรื่องวุ่น ๆ ให้กับฝ่ายตรงข้าม ในระหว่างที่ปรับจูนเข้าหากัน การที่มีหานรั่วเฟยอยู่ข้าง ๆ ก็ได้กลายเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ที่คอยหนุนนำให้ช่ายจินเย่ไล่ตามความฝัน ด้วยเหตุนี้เองหัวใจทั้งสองดวงจึงได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ลูกธนูสองดอกที่แต่เดิมไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลยแม้แต่นิด ขณะนี้ได้กำลังพุ่งตรงไปยังใจกลางเป้าของพวกเขาแล้ว