เรื่องย่อ: "The Dream Maker"เพื่อเร่งพัฒนา อำเภอผิงชวนตัดสินใจก่อตั้ง “ตำบลเยว่ไห่” หลี่ชิวผิงกับเจิ้งเต๋อเฉิงเจ้าหน้าที่ราชการสองคนที่สามารถความสามารถและมีบุคลิกโดดเด่นได้ยึดแนวคิด “เมืองของประชาชนสร้างโดยประชาชน” เป็นปาฏิหาริย์ในการสร้างเมืองที่เริ่มต้นจากไม่มีอะไรเลย พวกเขากล้าคิดกล้าทำ บรรจงสร้างบทประพันธ์ที่งดงามในยุค 80