เรื่องย่อ: "Coming to Court Soon"ซีรี่ส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของอัยการจงชินหยางและผู้ช่วยซ่งซู่ ที่ร่วมกันจัดการคดีเกี่ยวกับเยาวชนเพื่อรักษาความยุติธรรม ขณะเดียวกัน จงชินหยางได้พบกับหลี่ซงเหยียนนักเรียนม.ปลาย ซึ่งทำให้เขาเริ่มเปิดโปงความจริงเบื้องหลังอุบัติเหตุทางรถยนต์ของพ่อแม่ในอดีต พร้อมนำตัวคนร้ายที่แท้จริงเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และพวกเขาต่างเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งท่ามกลางแสงแห่งความยุติธรรม