เซี่ยเทียน "นักแสดงปลายแถว" ที่ต้องดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง เธอทำเพื่อรักษาบ้านของคุณยายเอาไว้ จึงทุ่มหมดหน้าตักแทนที่สถานะของคุณหนูสกุลเฮ่อ ปลอมตัวเป็น "เจ้าหญิง" ช่วยเหลือจี้เฉิงเซวียนผู้เป็นลูกบุญธรรมของตระกูลไฮโซให้ได้รับการยอมรับจากสกุลเฮ่อ เอาชนะอุปสรรคจากทุกฝ่าย กำจัดคำโกหกมากมาย สุดท้ายทั้งสองคนก็รักษาความสัมพันธ์ในครอบครัวของตัวเองไว้ได้ และได้รับความจริงใจจากกันและกันอีกด้วย