เรื่องย่อ: "I Buy, Therefore I Am"เรื่องราวของหญิงสาวผู้ยอมละทิ้งความฝันในการเป็นนักเขียน แต่แล้วโชคชะตากลับพาเธอไปตกอยู่ในวงล้อมของความสัมพันธ์รักสามเส้าที่มีร้านหนังสือเป็นฉากหลัง ที่แห่งนี้เองที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ที่จะกู้คืนความกล้าในการเขียนเรื่องราวของตัวเองขึ้นมาใหม่อีกครั้ง