เซียวสุ่ยกวง ปิดตายหัวใจตัวเอง เพราะหัวใจมีแผลจากการที่สูญเสียคนรักในอดีตไป เธอกลายเป็นสาวเย็นชา ดูไร้หัวใจ และไม่คิดจะเปิดใจให้ใครอีกต่อไป เซียวสุ่ยกวงเป็นครูสอนเคนโด้ให้เด็ก ๆ ณ โรงเรียนเคนโด้แห่งหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุระหว่างการสอนของเธอ ทำให้นักเรียนของเธอได้รับบาดเจ็บ พี่ชายของเด็กเลยมาเอาเรื่อง และนี่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอ จากชีวิตหดหู่ไร้ทางเยียวยา กลายเป็นชีวิตใหม่ที่มีสีสัน จางเจิงหลาน บอสใหญ่แห่งบริษัทเกม หล่อ รวย พี่ชายของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ สนใจในตัวเซียวสุ่ยกวง และตัดสินใจจีบ แต่เรื่องไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะเซียวสุ่ยกวง หัวใจมีแผล และไม่ยอมเปิดใจง่าย ๆ เธอจะใจอ่อนให้จางเจิงหลานหรือไม่ บอสใหญ่จะใช้วิธีใดมาไขหัวใจของเธอ โปรดติดตาม...