เรื่องย่อ: "Xiangbei Regret"โม่เซี่ยงเป่ยตั้งท้องในระหว่างที่หน้าที่การงานของมู่อี่หนานกำลังไปได้ด้วยดี เธออยากให้เขาอยู่ด้วยมากขึ้น ส่วนเขากลับอยากเร่งทำงานเพื่ออนาคตของแฟนกับลูก ทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้ง โม่เซี่ยงเป่ยเริ่มขี้ระแวง สุดท้ายแท้งลูก เธอหนีไปในคืนนั้น ไปเปิดร้านเล็ก ๆ ที่ต้าหลี่ชื่อว่า "เกสต์เฮ้าส์แห่งความเสียใจ"