เรื่องย่อ: "Hide Games"บอกเล่าเรื่องราวด้านสว่างและด้านมืดของความเป็นมนุษย์ในคดีการถูกลอบสังหารตำรวจปราบปรามยาเสพติด นอกจากความเข้มข้นของการสืบคดีอย่างละเอียดแล้ว ยังสะท้อนถึงความเป็นมนุษย์ที่ค่อย ๆ เผยออกมาในระหว่างการตามหาความจริงอีกด้วย