ฉู่จิงหงนักศึกษาแพทย์หลุดเข้าสู่ต่างโลกรับชะตากรรมองค์หญิงอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอต้องสะสมคะแนนให้ครบจึงจะกลับสู่สมัยปัจจุบัน กลับไปยังโลกแห่งความจริงได้ จิงหงกลายเป็นกรรมกรและช่วยรักษาผู้คนเพื่อสะสมคะแนนในต่างโลก แต่ก่อนอื่นนั้นก็มีเจ้าของโรงงานรูปหล่อเย็นชามาไล่จีบ และยังมีอ๋องผู้ไร้เทียมทานมาคอยขวางทางอีก