เรื่องย่อ: "In the Name of Ying Tai"แอนิเมชันแนว "นางเอกมากฝีมือ" ปี 2025 ของจีนมาแล้ว มารับชมกลุ่มในสำนักศึกษาแก้ไขความวุ่นวายในราชสำนัก